ทางเลือกใหม่ของการทำความสะอาดจิ๋มปลอม

อันนี้เป็นบทความจากทางญี่ปุ่นเด้อ

สวัสดีทุกคน เป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ฉันอัปเดตครั้งล่าสุด หลังจากสถานการณ์โคโรนาไวรัสอาจสงบลง (?) และเมืองก็กลับมามีชีวิตชีวาเหมือนก่อนกิจกรรมและงานต่างๆ ที่จัดขึ้น
ในเวลาเดียวกัน ดูเหมือนว่ากิจกรรมในร่ม เช่น การทำงานทางไกล ดูเหมือนจะได้รับการยอมรับแล้ว และ กระพ้ม คิดว่ามันเป็นก้าวสำคัญในแง่บวกที่จะได้มีรูปแบบการทำงานและทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น

ตอนนี้สินค้าสำหรับผู้ใหญ่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในฉากช่วยตัวเองในหนังโป๊
ความสุขในตนเองได้รับการสนับสนุนซึ่งกันและกันจากมุมต่างๆ และ กระพ้ม คิดว่าสิ่งนี้ควรได้รับการยอมรับ
เป็นเรื่องยากที่จะมีเวลาและวิธีใช้ชักว่าวกับอุปกรณ์จิ๋มเทียม โดยที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ตามที่คุณต้องการ อาจจะด้วยเวลาที่รัดตัวกันมากขึ้น (ก็เปิดงานกันแล้วนิเนอะ)

อย่างไรก็ตาม สินค้าสำหรับผู้ใหญ่ในปัจจุบันไม่ได้มีไว้สำหรับใช้ครั้งเดียวอีกต่อไป แต่ควรใช้เป็นเครื่องใช้ในบ้านหรืออุปกรณ์ต่างๆ และมีความคงทน ประสิทธิภาพสูง และมีราคาแพงมากขึ้นจนสามารถเพลิดเพลินได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก
เช่นเดียวกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ การบำรุงรักษาถือเป็นสิ่งสำคัญเพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงาน โมเดลไฟฟ้าหลายรุ่นเป็นแบบกันน้ำ แต่สินค้าสำหรับผู้ใหญ่ยังคงมีปัญหาในการบำรุงรักษา
วันนี้ฉันอยากจะแนะนำคุณเกี่ยวกับสินค้าสำหรับผู้ใหญ่ของ กระพ้ม การบำรุงรักษาจิ๋มปลอมม

โดยปกติแล้วเป็นเครื่องช่วยตัวเองแบบใช้ครั้งเดียว
บางครั้งเรียกว่า “ona cup” ผู้เล่นตัวจริงหลักเช่น TENGA จะเป็นประเภทนี้ ซะส่วนใหญ่

แบบเน้ ส่วนใหญ่เป็นแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งครับ

แต่ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึง จิ๋มปลอมแบบล้างทำความสะอาดได้และใช้ได้บ่อยครั้งครัฟฟฟ

แบบประเภทนี้ ใช้ซ้ำได้ครับ ทำความสะอาดดีๆ ฟินได้หลายที สินใจคลิกเบย

ปัจจุบันมีคำอธิบายมากมายเกี่ยวกับการบำรุงรักษาอุปกรณ์ช่วยตัวเองในร้านค้าและคลิปสอน เราจะแนะนำการบำรุงรักษา onahole “สไตล์ กระพ้ม ด้วยคะแนน A+ กระพ้มคงจะดีใจมากหากคุณสามารถเพลิดเพลินกับบทความนี้เพื่อใช้อ้างอิงเป็น “วิธีคิดส่วนตัว” เท่านั้น

ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน กระพ้ม มักจะช่วยตัวเองอย่างน้อยวันละสองครั้งเมื่อตอนอายุ 20 และ 30 ปี ดังนั้นหากคุณคำนวณง่ายๆ แม้ว่าจะไม่ได้รวมช่วงเวลาที่ กระพ้ม เป็นวัยรุ่น มันจะเป็น 14,500 ครั้ง ซึ่งหมายความว่าคุณกำลังช่วยตัวเองโดยใช้อุปกรณ์ช่วยตัวเองได้อย่างคุ้มค่า
ถึงกระนั้น โดยพื้นฐานแล้วไม่มีอันตรายต่อสุขภาพของกระพ้ม ยังหื่นได้ตลอดเวลา ดังนั้นกระพ้มไม่คิดว่าการช่วยตัวเองเป็นอันตราย
ในความเป็นจริง คุณจะรู้สึกสดชื่นได้ด้วยการถอกมัน! มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้งจิตใจและร่างกายของคุณมากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าสิ่งที่กระพ้ม ระมัดระวังคือการบำรุงรักษาอย่างละเอียดถี่ถ้วน!
หากคุณยังคงบำรุงรักษาไม่ถูกต้องและจบลงด้วยการใช้อุปกรณ์ช่วยตัวเองในสภาพแวดล้อมที่ไม่ถูกสุขลักษณะ สุขภาพของคุณก็จะแย่ลงและแม้แต่ความสนุกสนานก็จะกลายเป็นเรื่องยาก

การบำรุงรักษาเครื่องช่วยตัวเองนั้นง่ายมาก มีสามจุดด้านล่าง

  • ล้าง
  • ทำให้แห้ง
  • เก็บรักษา
อุปกรณ์ช่วยการเก็บรักษาและแท่งอุ่น

สิ่งสำคัญที่เราจะแนะนำในครั้งนี้คือ ” Onaho Care Set “
นี่คือชุดสินค้าขนาดกะทัดรัดที่ครอบคลุมประเด็นสำคัญของการดำเนินการช่วยตัวเอง

เครื่องอุ่นเครื่องช่วยตัวเอง แปรงทำความสะอาด แท่งดูดความชื้น และผงแป้งต้านเชื้อแบคทีเรีย มีความสำคัญ อย่างยิ่ง

ตอนนี้เรามาพูดถึงการบำรุงรักษาความใคร่ด้วยตนเอง
ก่อนอื่น “การทำความสะอาด” Segawa P มักจะเป็นคนช่วยตัวเองที่ “ออกไปข้างนอก “

ใช่แล้ว!? จู่ๆ คุณก็ปฏิเสธความสนุกที่เป็นเอกสิทธิ์ของการช่วยตัวเองหรือเปล่า…?
ขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณใช้ แต่การทำความสะอาดอาจเป็นเรื่องยากหากคุณหลั่งในเครื่องช่วยตัวเอง ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล และหากคุณใช้โลชั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ถ้าคุณออกไปข้างนอกหลังทำเสร็จ ก็จะล้างได้ง่ายขึ้นทั้งทางร่างกายและจิตใจ

แน่นอนว่าการน้ำแตกแบบสบายๆ และงานต่อหลังจากที่คุณน้ำแตก ก็คืองานที่ไม่อยากทำละ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณในวันนั้นจริงๆ
จิ๋มปลอมสมัยใหม่มีโครงสร้างภายในที่ซับซ้อน ดังนั้นโดยทั่วไปไม่แนะนำให้กลับด้านเพื่อทำความสะอาด แจิ๋มปลอมสำหรับกระพ้ม ในชีวิตประจำวันถือเป็นสิ่งสำคัญม้าก และกระพ้มต้องการ ให้การบำรุงรักษาทำได้ง่ายและรวดเร็ว

ถัดไป “แห้ง” หลังจากล้างโอนาโฮล นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการจัดการสุขอนามัยของ onahole
ฉันคิดว่าแท่งดินเบายอดนิยมเป็นตัวเลือกที่ดีในการลดความชื้นภายในเครื่องช่วยตัวเอง แต่เนื่องจากธรรมชาติของวัสดุของดินเบา จึงค่อนข้างยากที่จะรับประกันประสิทธิภาพที่มั่นคง และผลิตภัณฑ์บางอย่างอาจพังภายในหรือเสื่อมสภาพอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเวลาผ่านไป ฉันรู้สึกว่ามีปัญหาที่ไม่คาดคิดเข้ามาเกี่ยวข้อง
อย่างไรก็ตาม มันมีความน่าสนใจมากในฐานะที่เป็นวัสดุลดความชื้น…

ดังนั้น กระพ้ม จึงใช้ตะเกียบไม้ไผ่และผ้าพันแผล
จากประสบการณ์ของกระพ้ม นี่เป็นวิธีการที่ประหยัดที่สุดในการกำจัดความชื้นในเครื่องช่วยตัวเอง มีประสิทธิภาพด้านต้นทุนที่ดี และมีความปลอดภัยสูง
ผ้าพันแผลที่ใช้เช็ดโดยทั่วไปเป็นแบบใช้ครั้งเดียวแต่ก็สามารถใช้เพื่อขจัดน้ำอสุจิที่ยังไม่ได้ล้างได้เช่นกัน
สิ่งสำคัญคือการใช้ตะเกียบไม้ไผ่แทนตะเกียบธรรมดา หากคุณใช้ตะเกียบทั่วไป ตัวตะเกียบจะดูดซับน้ำและอาจมีผงไม้ติดอยู่ ดังนั้นเราขอแนะนำให้ใช้ตะเกียบไม้ไผ่ที่เรียบและยืดหยุ่น ถ้าตะเกียบไม่ดี อาจจะมีเสี้ยนไม้ติดอยู่ระวังด้วยเด้อ

ลักษณะการพัน

พันผ้าพันแผลรอบๆ แบบนี้โดยไม่ให้ตะเกียบไม้ไผ่หัก
หากห่อ 2-3 ครั้งก็จะได้ผลเพียงพอ

เช่นนี้ให้สอดเข้าไปในรูช่วยตัวเองหลังจากทำความสะอาดและขัดแล้ว
วิธีนี้จะขจัดความชื้นส่วนใหญ่

หากคุณใช้อุปกรณ์ช่วยตัวเองแบบหมุนเวียนเป็นประจำทุกวัน ที่วางแก้วถือเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่ง
ด้วยเหตุผลด้านสุขอนามัย ควรใช้โลหะแทนเรซิน

เช็ดเครื่องช่วยตัวเองให้แห้ง ล้างแบบนี้บนที่วางแก้ว
โดยส่วนตัวแล้ว ความรู้สึกของกระพ้ม คือเครื่องช่วยตัวเองไม่ได้รับความเสียหาย และการตกแต่งภายในก็แผ่กว้างกำลังดี เลยรู้สึกว่ามันแห้งได้ดี
แน่นอนก่อนแขวน ให้ขจัดความชื้นภายในออกอย่างทั่วถึงด้วยตะเกียบไม้ไผ่และผ้าพันแผล

หากเป็นรุ่นที่ใช้งานเป็นประจำทุกวันก็จะไม่เป็นปัญหาหากแห้งเล็กน้อยหากใช้อย่างต่อเนื่องแต่ปัญหาอยู่ที่การบำรุงรักษาเมื่อไม่ได้ใช้งานเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หรือหลายวันหลังจากใช้เครื่องช่วยตัวเอง
โดยเฉพาะถ้าคุณหลั่งในตอนจบ น้ำอสุจิคาจิ๋ม
แม้ว่าคุณจะคิดว่าคุณได้ล้างอย่างทั่วถึงแล้ว ก็มักจะมีส่วนผสมติดอยู่ระหว่างรอยพับของโครงสร้างภายในที่หยาบกร้าน
จินตนาการตามได้เล้ย คราบน้ำเงี่ยนกะน้ำ ร่วมกันและถูกปล่อยทิ้งไว้ตามลำพัง หากคุณใส่จู๋เข้าไป มันจะเต็มไปด้วยเชื้อราและแบคทีเรีย ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคท่อปัสสาวะอักเสบได้
กระพ้มขอโทษถ้ามันดูน่ากลัว แต่นี่คือความเป็นจริงของการบำรุงรักษา มีความเสี่ยงสูงหากคุณละเลยการบำรุงรักษา ดังนั้นอย่าลืมเช็ด ลดความชื้น และเช็ดให้แห้งอย่างทั่วถึง

พระเอกอีกตัวของเราคือ แป้งบำรุงที่จำเป็นสำหรับการจัดเก็บอุปกรณ์ช่วยตัวเอง
โดยพื้นฐานแล้วผงจากผู้ผลิตทุกรายจะมีประสิทธิภาพเหมือนกัน มีความจุมากจนคุณสามารถเก็บรักษาไว้ได้นานหลายปีด้วยขวดเดียว คุณสามารถใช้แป้งเด็กหรือซิกก้าโรลแทนได้
โดยส่วนตัวแล้วฉันแนะนำ “แป้ง GUARD POWDER ” หรือหากมี startet set จะมีแป้งให้ในกล่องครับ

ก็จะได้ประมาณนี้ครับ

เนื่องจากโดยพื้นฐานแล้ว กระพ้ม จะใช้ช่วยตัวเองทุกวัน ฉันจึงทิ้งมันไว้ในที่วางแก้ว แต่เมื่อเก็บไว้เป็นเวลานาน ฉันจึงใส่กระดาษในครัวลงในกล่องคล้ายทัปเปอร์แวร์และจัดเก็บในลักษณะนี้ เหมาะสำหรับอุปกรณ์ช่วยตัวเองขนาดพกพา

กล่องใส่เครื่องแต่งกายสะดวกในการจัดเก็บอุปกรณ์ช่วยตัวเองขนาดใหญ่
ในกรณีของจิ๋มปลอมขนาดใหญ่ การเช็ดออกอาจทำได้ยาก ดังนั้นจึงจะง่ายกว่าถ้าคุณมีผ้าไมโครไฟเบอร์สำหรับดูแลรักษารถยนต์หรือผ้าซับน้ำ

เนื่องจากความอ่อนนุ่มของจิ๋มปลอม จึงเกิดปรากฏการณ์ที่เรียกว่า “การซึมน้ำมัน” ซึ่งน้ำมันจะไหลออกมาเมื่อเวลาผ่านไป
คุณอาจเคยมีประสบการณ์ในการเปิดอุปกรณ์ช่วยตัวเองและพบว่ามีน้ำมันอยู่ในกระเป๋าด้านในเป็นจำนวนมาก นั่นคือน้ำมันที่ซึมออกมาจากวัสดุ

กระพ้มไม่ได้บอกว่ามันเป็นอันตราย แต่ถ้าคุณกังวล ฉันคิดว่าเป็นความคิดที่ดีที่จะล้างน้ำมันด้วยสบู่ที่มีฤทธ์เป็นกลางหรือสบู่อาบน้ำก่อนใช้
“คราบน้ำมัน” นี้จะเกิดขึ้นตลอดไป สภาวะความชื้นเนื่องจากน้ำมันรวมกับความชื้นหลังการทำความสะอาด ทำให้เกิดความกังวลเกี่ยวกับการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย

นั่นคือที่มาของการ “บำรุงรักษาด้วยแป้ง” มันสำคัญมาก
ผงแป้งบำรุงรักษา Onahole มีฤทธิ์ในการยับยั้งการซึมของน้ำมัน และยังคาดว่าจะมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย เพื่อที่จะเพลิดเพลินไปกับความสุขที่สบายและปลอดภัยเป็นเวลานาน ต้องแน่ใจว่าได้ดูแลรักษาแป้งอย่างเหมาะสม
คุณไม่จำเป็นต้องใช้แป้งพิเศษในการบำรุงเส้นผม เช่น แป้งเด็กที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาราคาถูกได้ แต่เราแนะนำให้ใช้แป้งบำรุงพิเศษที่มีส่วนผสมต้านเชื้อแบคทีเรีย

เพราะเหตุนี้มันจึงยาวมาก แต่สำหรับจิ๋มปลอม…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *