บทความพิเศษ : รีวิว Great Pussy 6KG.

สำหรับตัวนี้ไม่พูดไม่ได้เลย แค่เห็นทรงก็น่าเคลื่อนน้ำแล้วครับ น้ำหนักเยอะเวลาเย็ดแล้วไม่กระฉอก

ตัวจริงเสียงจริง จิ๋มปลอมทรงพลัง

รู้จักหน้าค่าตากันแล้วว่า การออกแบบนี้ มาจากนักวาดโดจินชิ ชื่อดังของญี่ปุ่น ที่ทาง A-ONE เซ็นต์สัญญา ทำซี่รี่ย์ “100VIEW of Famous Instruments by Sakuna” คงกะทำให้ถึง100รุ่นจริงๆแหละ รุ่นก่อนหน้านี้ที่ทำออกมาก็น้ำหนักประมาณ 2KG ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีครับ รีวิวนี้ ตรงไปตรงมานะ ตำแหน่งไหนดีก็บอกว่าดี อันไหนไม่ดีก็บอกไม่ดี

แกะกล่อง

แม่เจ้า!! หนักมาก ดูเหมือนว่าจะหนักมากกว่า ใหญ่ แต่ก็สมเหตุสมผล กับขนาดเท่านี้ครับ

สิ่งที่ทำให้หนักน่าจะเป็นตำแหน่งต้นขา จุดประสงค์คือ เพิ่มความฟิตและกระชับเวลาเย็ดครับท่านผู้ชม เราสามารถ หุบขาของจิ๋มปลอมตัวนี้เข้าหากันทางด้านซ้ายและขวา เพิ่มแรงบีบของจิ๋มภายในโดยไม่ใช่ฟิลลิ่งแบบมือจับ ให้ความรู้สึกเสมือนจริงจร้าา

แบบเนี้ย…

มันให้ความรู้สึกรัดรึงมาก ภายในไม่มีโครง ที่จะยึดให้ขาอ้าหรือหุบค้างไว้ ไม่เป็นปัญหาต่อการใช้งาน ไม่ทำให้เราบาดเจ็บเด้อ เราสามารถพลิกหน้าและหลัง เพื่อเพิ่มฟิลลิ่งการใช้งาน ก็จะได้ฟิลประมาณนี้

เนื้อซิลิโคนกลางๆ ค่อนข้างไปทางแข็งเด้งถ้าวัดจากมาตรฐานจิ๋มปลอม 8ระดับ จะแข็งระดับ5 ครับ และรุ่นนี้ไม่ค่อยมีกลิ่นซิลิโคนครับ ส่วนความมัน ก็มีความมันเล็กน้อยครับ ตามแบบฉบับจิ๋มปลอมทั่วไปครับ

รายละเอียดภายนอกที่ทำออกมาสวยงาม มีรอยที่แคมนอก ได้อย่างเหมือนจริง แต่สีที่ทำออกมา อาจจะไม่ค่อยคงทนเท่าไรนัก อันนี้ผิดหวังเล็กน้อย

ลองใส่กัน!!

จิ๋มปลอมตัวนี้ มันจะดีหรือแย่กันนะ!!

ความรู้สึกแรกตอนใส่เข้าไป คุณจะรู้สึกเหมือนผิวสัมผัส การชนกันของเนื้อกับเนื้อ ให้ความรู้สึกเหมือนเซ็กจริง ภายในไม่ใช่เป็นลักษณะของจิ๋มปลอมนะ ค่อนข้างไปทางดี ไม่มีจุดใหญ่ๆ ให้ตำหนิเล้ยย ทำให้มันกลายเป็นจิ๋มปลอมรุ่นสะโพกที่ควรค่าแก่การแนะนำ

แต่ๆๆๆๆ ไม่ใช่ว่า ลองเย็ดจิ๋มแล้วเหมือนจริงจะพูดได้ว่ามันเจ๋งไม่ได้นะ เพื่อความไม่ลำเอียง เราต้องลองเย็ดตูดของรุ่นนี้ด้วย รูตูดแม่งก็ถือว่าดีเลย ผนังภายในรูตูดบางเบาดี ไม่รู้ออกแบบมายังไง แต่ไม่สีเจี๊ยว ให้เจ็บ เวลาเย็ดถ้าเทียบกับทางด้านจิ๋มแล้ว อาจจะฟิตไม่เท่า เพราะด้านจิ๋มมีการบีบขาช่วยเพิ่มความฟิตได้

สรุปการให้คะแนน เราเป็นระดับมาสเตอร์แล้ว ไม่ปล่อยให้ผ่านรีวิวไปได้ง่ายๆ เต็ม10 ตัวนี้ เอาไป7 คะแนน (เพราะ10คะแนนไม่มีจริง นั่นคือคติ)(ปรัชญาก็มา)555 เหมาะสำหรับ ท่านที่อยากได้ จิ๋มปลอมขนาดใหญ่ไว้กระแทกมันส์ๆ เข้าไปเลือกชมภาพกันได้ที่นี่เล้ย

ขอสิ้นสุดการรีวิวเด้อ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *