ควยปลอม คืออะไร ใช้ดีมั้ย

อย่างที่ในยุคนี้เรียกร้องกันปาวๆว่า สิทธิเท่าเทียมกัน ในเมื่อทางฝั่งผู้ชายมีจิ๋มปลอมแล้ว ทางฝั่งผู้หญิงก็ควรจะมีควยปลอมบ้างแมะ นี่ เป็นเสียงที่ดังแว่วมาข้างๆหูเฮียจืด ตอนจะเขียนบทความเรื่อง “ควยปลอม” เมียข้าพเจ้าเอง ที่บอกว่า ควยปลอมจงเจริญ

ควยปลอมดีจริงหรอ

ถามคุณเมียไป เพราะเฮียจืดไม่เคยใช้เองอ่ะนะ เมียบอก ขอเรียกแบบน่ารักๆ ว่า จู๋ปลอมละกันนะ “ทำไมเถื่อน!! เรียกควยปลอม” เลยต้องบอกว่า มันต้องเร้าอารมณ์สิครับ เมียจ๋า เรียกควยปลอมเนี่ย ได้ฟิลกว่าเยอะ เลยถามไปว่า ดีมั้ย เวลาใช้ควยปลอม คำตอบที่ได้รับคือ ดีคนละแบบ เวลาหิว แล้ว ถอกใช้ได้เลย ไม่บ่ายเบี่ยง แข็งตัวตลอด 24ชม ไม่เรียกร้อง ไม่ขอค่าขนมเพิ่ม -*- แขวะตูชัดๆ

ควยปลอมญี่ปุ่นจ้า นิ่มๆ

เข้าวงการเล่นควยปลอมตอนไหน

เริ่มต้น ผู้หญิงทุกคนน่าจะรู้จักไข่สั่น น่าจะเป็นการลองใช้ไข่สั่นก่อน Bullet Egg คงใช้กันแบบหัวเดียว สั่นแรงเบาได้หลายระดับ พอเริ่มเสียตัวเป็นก็อยากลองควยแบบเป็นๆบ้าง ตอนวัยรุ่น ก็ไม่ต้องใช้ควยปลอมหรอก พอซักพักเริ่มทำงานหนักขึ้น ก็ไม่อยากที่จะต้องมาทำพิธีเล้าโลมให้เหนื่อยหน่าย อยากแค่เงี่ยนๆก็ ใช้ควยปลอมมากระหน่ำหี บิ้วซักพัก น้ำแตกก็นอน แบบหิวก่อนนอนแต่ไม่อยากกินข้าว กินมาม่า ก็พอ ไรงี้ ก็เริ่มติดใจตั้งแต่ไข่สั่น

ควยปลอม ไข่สั่นจ้า

จุดเด่นของควยปลอม

ควยปลอม Dildo จู๋ปลอม เด่นๆของมันคือ มีให้เลือกหลากหลายตามความชอบ ในชีวิตจริง เราคงไปขอดูหำผู้ชายก่อนไม่ได้อ่ะนะ เปิดมาเจอหำเล็ก หำใหญ่ หำยาว ก็อยู่กับโชคของแต่ละท่านกันไปว่า ชอบแบบไหน บางคนอาจจะชอบควยเล็ก ควยเด็ก ควยสั้น อาจจะไม่ได้ชอบของใหญ่กันทุกคน ควยปลอมนี่มีให้เลือกทุกไซส์  S M L XL XXL เฮียเคยเห็นใหญ่ขนาดหัวเด็ก มึงเอามุดเข้าไปได้นี่ ผัว มุดไปเกิดใหม่ได้เลยทีเดียว นอกจากไซส์ที่ให้เลือกได้แล้ว รูปทรง หน้าตา สีสัน ยังมีมาพร้อมเติมเต็มความต้องการของคุณสุภาพสตรี อีกด้วย (หลายคนอาจจะสงสัย มึง พูดทั้ง หี ทั้งควย ขนาดนี้ มึงไม่ต้องให้เกียรติเรียกกูว่าสุภาพสตรีเลย เรียกกูว่า ผู้หญิงเฉยๆก็ได้)

  • ถ้าชอบควย ปลอม ก็เอาแบบ เป็นรูปร่างให้เหมือนควยจริงไปเลย มีเลือก สีสัน ขนาด เส้นรอบวง และความยาวได้ อันนี้หลากหลายมาก ที่ขายดีจะเป็นพวกที่ ดูดติดพื้นได้ ติดผนังได้
  • ถ้ามองว่าควยปลอมหนักไป อยากดูเป็น กลุ่ม ดิลโด้ (DILDO) เครื่องสั่น ก็ดีครับ พวกนี้สั่นได้หลายจังหวะ รูปร่างไม่น่ากลัว ผญ บางคนอาจจะอยากได้แบบ คิ้วคิ้ว CUTE CUTE
  • หรือ ถ้าที่กล่าวมาข้างต้น น่ากลัวไปอีก ก็ต้อง ไข่สั่น จิ๋วๆละ ไข่สั่นแฟร์รี่ สีชมพูน่ารักสดใส เลือกใช้ของญี่ปุ่น ไม่ดูดจิ๋ม ไม่ลัดวงจร สายไฟ เส้นหนากว่า ไม่จาม ฮัดชิ้วแล้วทองแดงขาด

ผู้หญิงเป็นคนซื้อควยปลอมไปใช้อย่างเดียวหรอ

ไม่เลย โลกทุกวันนี้ ไม่ต้องใสๆกันและ ทุกคนแม่งเย็ดกันตั้งแต่เดือนสองเดือนแรกละ เรื่องเพศตอนนี้แม่งเปิดกว้างมากกก อะไรที่ทำแล้ว มันส์ ฟิน ไม่เดือดร้อนใคร ผู้ชายนะ ซื้อไปฝากเมียได้ เอาไปเล่นกะเมีย กะแฟนได้ เฮียบอกให้เลย จากประสบการณ์ส่วนตัวนะ แม่ง เย็ดมันส์กว่าเดิม ถ้าเอาควยปลอมไปใช้ด้วย เงี่ยนกว่าเดิม ได้เห็นหีเมียตอนโดนควยปลอมแทงเข้าแทงออก หรือ ถ้าแบบติดพื้นดูดผิวเรียบได้นะ ให้อีกฝ่าย นั่งยองๆ เย็ดควยปลอมให้ดูนะ แม่ง ฟิน บอกเลย ดังนั้น ฝากถึงทั้งชายและหญิงนะ ผช ซื้อเป็นของฝากได้ ผญ เค้าถ้าผัวขอให้ใช้ เค้าก็ทำให้ดูแหละ มันส์ เชื่อเหอะ

ควยปลอม ให้เมียใช้ให้ดูนะ เงี่ยนเลยล่ะ

ใช้ควยปลอมมันจะดีหรอ

ดีดิ เอาจริงๆเลยนะ หนังโป๊ที่เปิดดูเนี่ย มีใครเคยดูเรื่องเดิมซ้ำกันเกิน 10รอบป่ะ เฮียไม่เคยอ่ะ (แต่โหลดเก็บไว้นะ เพียงแต่ไม่ได้เอามาดูซ้ำ เผื่อๆไว้555) นั่นไง นั่นไง นั่นไง ไม่มีใครเคยทำแบบนี้ใช่ป่ะ แล้วคิดดู เย็ดกะเมียคนเดิมทุกวัน บ่อยๆ ไม่ได้เปลี่ยนเลยนะ มองหน้า ถอดเสื้อ ออรัล สอดใส่ แค่เนี้ย ทำ แบบนี้ทุกวัน ไม่เบื่อหรอว้า แต่เข้าใจว่า เรื่องเซ็กกะเมียมันมีความรักเข้ามาเกี่ยว มันไม่ได้เบื่ออะไรแบบดูหนังโป๊ แต่มันจะดีกว่าป่ะ ถ้ามีขั้นตอนอะไรไป เพิ่มรสชาติให้ชีวิตคู่กับเรื่องบนเตียงเนี่ย   ชีวิตคู่แม่งเรื่องใหญ่นะเว้ยยย เรื่องความซื่อสัตย์ ไม่ไปนอกใจเมียเนี่ย หาอะไรไปเปลี่ยนบรรยากาศมั่งเห้ออ แก้ปัญหาวิธีนี้แทน ไม่ใช่ ไปเปลี่ยนคู่เอาเรื่อยๆ

วิธีการใช้งานและการทำความสะอาดควยปลอม

หัวข้อนี้ดีมาก เพราะ การใช้งาน เอาตามความเข้าใจเฮียนะ เพื่อความสะอาดปลอดภัยต่อจิ๋มนะ อันนี้เฮียแนะนำให้ใช้ถุงยางกับควยปลอม กับเมีย เฮียใส่ถุงยางกับควยปลอมให้ใช้ตลอด เพราะควยปลอมมันไม่เหมือนกันจิ๋มปลอม วิธีการใช้มันต้องยัดเข้าไปในหี ซึ่งมันอาจจะมีทั้ง แบคทีเรีย ทั้งเชื้ออื่นๆได้ ดังนั้น ถ้าเป็นร้านเฮีย เฮียจะแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยด้วย ไม่ว่าซื้อของญี่ปุ่นหรือของจีนนะ เฮียว่า ใช้งานผ่านถุงยาง สะอาดกับจิ๋มสุด ส่วนเรื่องการทำความสะอาดควยปลอม ให้ล้างด้วย สบู่เหลวธรรมดานะยอดรัก อย่าใช้แอลกอฮอล์ หรือสเปรย์ล้างที่มีส่วนผสมของสารระเหย หรือแอลกอฮอล์ เด็ดขาด!!เด้อ เพราะมันจะทำความเสียหายให้กับ ซิลิโคนอย่างใหญ่หลวง

ดังนั้นสรุปเลยนะ ควยปลอมแม่งเยี่ยมมาก ไม่ว่า ผญจะซื้อไปใช้คนเดียวหรือว่า ซื้อไปใช้เล่นกับผัวเนี่ย แม่งให้อารมณ์ที่ดี ด้วยกันทั้งสองฝ่าย เปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันเป็นอย่างมาก ควยลุกอ่ะ บอกเลย เมียคนเดิมเนี่ยแหละ แต่เห็นท่าเมียกำลังอมควยปลอมเนี่ย บรรยากาศเปลี่ยนเลย ใช้งานกันเสร็จแล้ว ก็รักษาความปลอดภัยด้วยเด้อ ในเรื่องของความสะอาดต่างๆ รักกันๆๆๆ

2 thoughts on “ควยปลอม คืออะไร ใช้ดีมั้ย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *