จิ๋มปลอม จิ๋มกระป๋อง สำคัญเพียงไหน

“จิ๋มปลอม จิ๋มกระป๋อง เซ็กทอย มันเด็ดขนาดนี้ รู้งี้ใช้นานแล้ว” อย่าให้คำพวกนี้ มาทำให้คุณพลาดโอกาสมันส์ๆในชีวิต

อย่างที่รู้กันว่า โลกทุกวันนี้ เต็มไปด้วยสิ่งยั่วยุ ในโลกอินเตอร์เน็ต แต่ ยังขาดที่ระบายออก จะไป ข่มขืน ไปฉุดเค้า มันก็ไม่ดีผิดศีลธรรม เราเลยต้องหาทางระบายออก ปลดปล่อยมันออกมาซะ จิ๋มปลอมเลยเป็นไอเท็มที่จำเป็นสำหรับยุคนี้เป็นที่สุด เอาจริงๆมันก็จำเป็นทุกยุคอ่ะแหละครับ ก็ผู้ชายอย่างเราๆ เงี่ยนได้ตลอดเวลานะ อยากเย็ดๆๆ

แล้ว จิ๋มกระป๋องมันทำให้ที่อะไร

มีคนถามแบบนี้จริงๆ แต่สำหรับจิ๋มกระป๋องคงไม่แปลกอะไรถ้า ทุกท่านจะงง เพราะรูปทรงของมัน ช่างน่าแปลกเสียนี่กระไร เป็นกระบอกรูปการ์ตูนบ้าง เป็นรูปกระป๋องเบียร์บ้าง สารพัด แต่ทุกท่านเอ๋ย ครั้งแรกที่เฮียจืด ได้ลองจิ๋มกระป๋องเนี่ย แม่งเด็ดมากเลย แต่ที่ลองเฮียลองไป2รุ่นครับ รุ่นนึง ของจีนเป็นของก๊อปจากญี่ปุ่น เป็นรุ่นเจลใส อันนี้ห่วยจริง ไม่รุสึกไรเลย เจลที่ให้มาก็เป็นน้ำมากๆ แต่อีกอันนึงเป็น ซิลิโคนชมพู อันนี้ถึงใจจริง ชักว่าวเองเริ่มไม่มันส์ละ ใช้จิ๋มกระป๋องชัก เด็ดสุด ตอนแตกในใส่จิ๋มกระป๋องนะ แม่งคือฟินมาก

จิ๋มกระป๋องแบบต่างๆ

จิ๋มกระป๋องคือที่สุดของความเสียวแล้ว

หึ ไม่ใช่เลย อันนี้ต้องบอกเลยว่าเข้าใจผิดอย่างแรงครับ จิ๋มกระป๋องเด็ดจริง ถ้าท่านยังไม่ได้ลองจิ๋มปลอม จิ๋มปลอมคือหีเทียม หีปลอมเนี่ยแหละครับ มีหลายรุ่นหลายแบบมากม้ากก ให้ทุกท่านได้เลือกใช้กัน ซึ่ง จิ๋มปลอมอันที่ผมใช้ต่อจากจิ๋มกระป๋องเนี่ย เป็นรุ่น MEIKI MARIA OZAWA ครับ หรือจิ๋มดารา จิ๋มปลอมดารานั่นเอง เพราะตอนนั้น ญี่ปุ่นพึ่ง มีเทคโนโลยีใหม่ออกมา จำลองจิ๋มปลอมจากจิ๋มมนุษย์จริงๆออกมา โห ตอนนั้นนี่ ดังมากครัฟ ความละเอียดของจิ๋มปลอมที่ออกแบบมานี่ เค้าบอกว่า ระดับ 70000:1 เลยทีเดียว ตั้งแต่ลองจิ๋มปลอมมิยาบิมา ก็ติดใจจิ๋มปลอมมาเรื่อยๆเลยครับ จุดเด่นยังคงเป็นเรื่องการแตกในอีกเช่นกันครับ และร่องที่ออกแบบออกมานี่ เนียนกริ๊บ เหมือนจริงมากๆเลย ไม่รู้ว่าจะเรียกจิ๋มปลอมว่าจิ๋มจริงดีรึเปล่าเนี่ย

จิ๋มปลอมพวกนี้เอามาจากไหนกัน

ในโลกเรานี้ มีจิ๋มปลอมที่ผลิตออกมา3เจ้าใหญ่ๆ อันดับหนึ่งเลย คือญี่ปุ่น ครับ สองจีน สาม อเมริกา ครับ จิ๋มปลอมญี่ปุ่นเป็นอันที่เฮียจืดจำหน่าย มีความหลากหลายม้ากก เรียกว่าเป็นต้นแบบของจิ๋มปลอมทั้งหมดเลยครับ ดูได้จากภายในนะครับ จิ๋มปลอมจีน จะเป็นแบบ กลวงๆแล้วก็เป็นเกลียว ทวิสต์ ประมาณนี้ครับ ส่วนของญี่ปุ่น จะพยายามจำลองจากของจริงมาครับ ส่วนของ เมกา เฮียจืดไม่เชี่ยวชาญ เลยไม่กล้า ออกความเห็นครับ

จิ๋มปลอม ภาพตัดขวางแบบของจีนครับ
จิ๋มปลอม ภาพตัดขวางแบบของญี่ปุ่นครับ

ใช้จิ๋มปลอมต้องสวมถุงยางอนามัยรึเปล่า

มันเป็นเซ็กทอยครับ บางคนสวม บางคนไม่สวม แต่บอกเลยว่า ถ้าคุณสวม สำหรับ jimijung เราถือว่าคุณผิด!!! 555 ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ มันแค่ไม่ฟิน ไม่มันส์ ไม่สนุก ไม่มีความสุข  เท่านั้นเอ๊งงง ไม่สวมคือดีที่สุดครับ เพราะถ้าซิลิโคนกับยางเจอกัน การเสียดสีเกิดขึ้น มันจะฝืด และเจลก็จะแห้งไวจนเสียหายได้ครับ ที่สำคัญจิ๋มปลอม จิ๋มกระป๋องนี้ มันไม่ทำให้เกิดโรคติดต่อนะครับ ถ้าไม่ได้เอาไปใช้ร่วมกันน่ะครับ 555 แต่คงไม่มีใครเอาไปใช้ร่วมกันหรอกเนอะ

จิ๋มกระป๋อง มีให้เลือกเยอะจัง

เยสเซอร์ ใช่ครับ จิ๋มกระป๋อง จิ๋มปลอมต่างๆนี่ มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์มาก ตั้งแต่ เนื้อซิลิโคนที่ไม่เหมือนกัน แบบที่ต่างกัน และก็ จิ๋มที่ออกแบบมาว่า จำลองมาจากไหน ซึ่งที่ดังๆตอนนี้ก็จะเป็น จิ๋มดารา MEIKI อันนี้คือจิ๋มดาราจริงๆนะ มีการซื้อลิขสิทธิ์ ดารา AV คนดัง มาทำเป็นจิ๋มปลอมจริงๆ ไม่ใช่แบบของจีนที่เอารูปดารามาบอกว่า จิ๋มดาราคนนี้ แล้วพอเราดูโครงสร้างจิ๋มปลอมที่ว่า แล้ว ก็จะเกิดความสงสัยว่า นี่หรือคือรูหีมนุษย์… ถ้าท่านสงสัย แน่นอน เฮียจืดก็สงสัยเช่นกันว่า ช่างกล้าเหลือเกิน ที่บอกว่าจิ๋มปลอมอันนี้จำลองมาจากดารา AV

เลือกแบบไหนดีล่ะ

เรามาแบ่งจิ๋มปลอมออกเป็น2แบบใหญ่ๆก่อนนะครับ  อันนี้แบ่งตามประสบการณ์เฮียจืดนะครับ ไม่นับจิ๋มกระป๋องนะ

-จิ๋มปลอมแบบซิลิโคนนุ่ม จำพวกจิ๋มปลอมของค่าย NPG A-ONE EXE

-จิ๋มปลอมแบบซิลิโคนแข็ง เช่น MAGIC EYE และค่ายน้องใหม่อีกค่าย เฮียจำชื่อไม่ได้ เดี๋ยวเฮียมาเพิ่มข้อมูลให้

วัดจากตัวเฮียจืดเองนะ ที่ใช้หำมาอย่างโชกโชนกับจิ๋มปลอม และจิ๋มจริง ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนเสร็จยาก แนะนำเลย ให้ใช้ซิลิโคนแบบแข็งก่อนดีกว่า มันจะรัดแล้ว เสียดสีดีกว่า ช่วงหลังๆมานี่ เฮียชอบแบบแข็งๆเลย เย็ดมันส์มาก แต่พวกนุ่มนิ่มๆ นี่ให้พวกมือใหม่เค้าใช้กัน พวกเราระดับ แอดวานซ์กันละ ใช้งานหำกันอย่างหนักหน่วง แต่เห็นบางท่านให้หำหนักๆ ก็ชอบจิ๋มปลอมแบบนุ่มๆนะ

จิ๋มปลอมมีข้อเสียมั้ย

พูดแต่ข้อดีของจิ๋มปลอมแล้ว ก็มาพูดข้อเสียของจิ๋มปลอมจิ๋มกระป๋องและเรื่องเซ็กทอยกันบ้าง มาดูกันว่า ข้อเสียมันคืออะไร จากการใช้งานมาเป็น10ปี บอกเลยว่าข้อเสียของเซ็กทอย จิ๋มปลอมเนี่ยคือ!!

  1. เปลืองเงิน ที่จะต้องมาคอยซื้อจิ๋มปลอมรุ่นใหม่ๆ เพราะโดนหีของดารามาคอยยั่วยวน
  2. เย็ดหีปลอมแม่งแทบจะทุกวันจนเมียบ่น ทำไมไม่ค่อยทำการบ้าน แอบบนอกใจป่ะ
  3. ใช้บ่อย แม่งก็ต้องล้างบ่อย เหนื่อย พอแตกจริงๆแม่งก็อยากจะนอนละ บอกเลยใช้จิ๋มปลอมนี่เหนื่อยกว่าชักว่าวเองนะ เพราะมันเสียวกว่า ตัวจะเกร็งกว่า จนเพลียเลย
  4. หมกมุ่น HDD เต็ม เพราะต้องโหลดหนังของดาราเจ้าของจิ๋มปลอมมาดูประกอบไปด้วย

สรุปเลยละกัน

ตอนนี้ ถ้าเอาจิ๋มปลอมออกจากเฮียจืดไป ขาดใจแน่นอน ขอเสีย ที่มี มี4ข้อเท่าที่เห็น แต่ข้อดีนี่ เหลือคณานับ อย่างน้อยก็ไม่ติดโรคแล้วอย่างนึงล่ะวะ มันครวยอีกต่างหาก ขอลาไปก่อนแค่นี้ล่ะ มีติดกันไว้ซักคนละอันสองอัน ชีวีมีสุขแน่นอน บางรุ่นบอกเลยว่า แจ๋วกว่าหีจริงขอรับกระผม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *