วิธีดูแลจิ๋มเทียมหลังทำความสะอาด

หลังจากเราล้างจิ๋ม(เทียม) ของเราแล้วนะครัฟ เพื่อเป็นการป้องกันการเหนียวเอย เหนอะหนะเอย เราจะมีอุปกรณ์เสริม ที่เอาไว้ใช้ หลังจากจิ๋ม ของเราแห้งแล้ว คือ แป้ง ครัฟ ช่าย แป้งสีขาวๆเนี่ยแหละครับ ไม่เอาแป้งโกกินะตัวเธอ

อันนี้อาจจะเป็นแป้งที่ไม่มีในไทยเน้อ แต่ก็คือแป้งเด็กเนี่ยแหละครับ

ที่ต้องใช้แป้ง ก็เพราะว่า หลังจากที่ล้างแล้วเนี่ยครับ มันจะเกิดความเหนียวมัน กับตัวจิมิ ซึ่งจะทำให้มันเปื้อนสิ่งสกปรกได้ง่ายมากครับ การโรยแป้งเลยทำให้ มันจะไม่เปื้อนอะไรได้ง่ายๆครับ

เนื้อแป้งแบบเนี้ย ใช้เบบี้มาย ได้ครับ

ถ้ากลัวเลอะเทอะใช้วิธีการเทแป้งใส่ถุงที่มีจิ๋มเทียมอยู่ด้วยครับ เหมือนโรยผงชีส หรือปาปริก้า แล้ว เชคๆๆๆๆ

ไม่ต้องเชค ให้บูมมมม กลายเป็นโกโก้ครั้นช์นะครับ

เสร็จขั้นตอน แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วครับ ไม่มัน ไม่เปื้อนมือ แต่ วิธีการยังไม่จบเท่านี้แน่นอน ทุกท่านรู้ดี สำหรับเฮียจืด พูดเยอะอยู่ละ เรามีวิธีการใช้แป้งชนิดอื่นๆอีก ไม่ใช่ แป้งมันสำปะหรัง อะไรงี้นะท่านๆ

มันคือแป้ง สำหรับ จิ๋มเทียมโดยเฉพาะครับ อุ้ย เฮียมีขายหรอออ //หึ .. ไม่มีอ่ะครับ แพง แต่จะรีวิวให้ดูครับว่ามันคืออะไร 5555

หน้าตาตอนเปิดฝามามันก็เหมือนแป้งพัฟทาหน้าของผู้หญิงเลยครับ แต่ทางผู้ผลิตบอกว่า จะได้เหมือนกัน การเอาแป้งทาดาบซามูไร ตอนที่กำลังจะขัดดาบ ให้เงาวาว จากจิ๋มเทียมก็กลายเป็น ดาบซามูไรได้ เอากะพี่ยุ่นเค้าสิครับ

ปะๆๆ แบบนี้เลย จากการทดสอบ เนื้อแป้งไม่ต่างกับแป้งเด็กเลยครับ ละเอียดพอกัน ดังนั้นอ่ะเนอะ ใช้แป้งเด็กดีกว่า แต่ที่ต่างกันคือ อันนี้ไม่มีกลิ่นอ่ะครับ บางท่านอาจจะไม่ชอบกลิ่นรบกวนรำคาญจิตใจอ่ะเนอะ

จบละหรา อ่ะยางงง อีกชนิดละกันเนอะ อันนี้ก็เป็นสำหรับจิ๋มเทียมโดยเฉพาะ รุ่นสเปรย์ อันนี้ต้องบอกว่า ดีย์เลย มันสเปรย์ละออง เนื้อเนียนเรียบดีมาก

ลองฉีดลงมือแล้วแบบ เย็น(ปกติสเปรย์ก็เย็นอยู่แล้วอ่ะเนอะ) และอนุภาคของแป้งมันดูละเอียดดดดม้ากกก เนี้ยบมากเลยกระป๋องนี้

เอามาฉีดลงจิ๋มบ้าง อันนี้นู๋โรล่า ฉีดแล้วผิวเรียบเนียนมากราวกับได้ของใหม่เลยทีเดียวเชียว เนื้อแป้งน้อยกว่า อาจจะเพราะละเอียดกว่า แต่เรียบเนียนแทบไม่มีกลิ่น และที่สำคัญ ใช้งานง้ายยง่าย แต่ไม่รู้ว่าฉีดได้กี่ครั้งเน้อ

อ่ะๆๆๆ ขายของหน่อยก็ได้ กำลังรอดูล่ะสิว่า เฮียจืดแม่งจะมาขายของอะไรอีกวะ ***สำหรับท่านที่ต้องการความเนี้ยบ ความแจ๋ว และการดูแลเอาใจใส่ ของรักของหวงของท่าน ท่านอาจจะชอบในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ๆๆๆๆนี้ นี้….นี้ๆๆๆๆๆ

สเปรย์แป้งดูแลรักษาจิ๋มเทียมมม เพียง 990 บาทเท่านั้น ส่งฟรีทั่วประเทศครับผมมม

3 thoughts on “วิธีดูแลจิ๋มเทียมหลังทำความสะอาด

    • JiMiMung365 says:

      ควรต้องล้างครับผม แต่ไม่ต้องล้างใหญ่ตามขั้นตอนนี้ก็ได้ครับ ปกติ ผมใช้แค่เอาน้ำฉีดๆและเอานิ้วควานๆให้หายลื่น และเช็ดให้แห้งครับผม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *