วิธีทำความสะอาดจิ๋มปลอมแบบท้ายปิด

ทำความสะอาดจิ๋มปลอม

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เฮียจืดขอตีแผ่วิธีการทำความสะอาดจิ๋มปลอมแบบท้ายปิด หรือจิ๋มปลอมรุ่นไม่ทะลุ

อ่ะ ก่อนอื่น หลายๆท่านซื้อจิ๋มปลอมไปแล้ว ก็คงจะจินตนาการถึงเรื่องการใช้ จนเสร็จสมอารมณ์หมายไปเรียบร้อยและ แต่หลายๆท่านคงจะลืมขั้นตอนสุดท้าย กันแน่นวล ดังนั้นเรามาดูวิธีการทำความสะอาดแบบใหม่กันดีฝ่า วิธีนี้เหมาะกับ จิ๋มปลอมพรีเมียมมากๆ เป็นการทำความสะอาดแบบไม่ปลิ้นจิ๋ม เพื่อไม่ให้จิ๋มปลอมของเรารูจิ๋มแหกนะคร้าฟฟฟ ไปดูกันเลยครัฟ

เริ่มกันด้วยล้างจิ๋มปลอม

ล้างจิ๋มปลอม

มา มา มา อันนี้ภาพหลังจากใช้งานเสร็จนะครับหลังจากเราน้ำแตกแล้ว แน่นอน เราคงเหนื่อยเพลียแหงจิตใจของเราคงต้องต่อสู้กะช้างน้อย (หำ)ให้บอกว่า กูเสร็จแล้ว มึงก็นอนพักเถอะ ร่างกาย .. เอาจริงๆเฮียก็ทำแบบนั้นแหละ555 ใช้จิ๋มปลอมเอามาชักว่าวเนี่ย ตอนจะแตกมันเสียวจนจะขาดใจจริงๆ มันเลยเพลียง่าย งั้นหลังจากพักแล้ว ตอนจะไปอาบน้ำนะ ก็เปิดน้ำใส่เลย แต่อย่าเอาจิ๋มไปอุดก๊อกน้ำเด้อ เดี๋ยวซิลิโคนแตก เปิดให้น้ำไหลผ่านตามรูปเลยเพคะ

เอาน้ำผ่านจิ๋มปลอมกันแล้ว

กดสบู่เหลวลงไปเลย

พอทุกท่านเอาจิ๋มปลอมผ่านน้ำเสร็จแล้วนะครับ ขั้นตอนนี้สำคัญครับ ซึ่ง เฮียจืดแทบไม่ค่อยได้ทำอ่ะนะ คือล้างน้ำเปล่าเอานิ้วควานๆเช็ด นอน แต่!! เพื่อความถูกต้อง เราต้องสอนถึงวิธีการล้างจิ๋มเทียมอย่างถูกต้องให้ดูก่อน ส่วนท่านจะลดขั้นตอนอย่างไรก็ตามสะดวกครับ กลับมาเรื่องของเรา เอาสบู่เหลวกดลงไปเลยครับ เรื่องยี่ห้อ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีหลายท่านถามมานะครับ เฮียขอบอกแบบง่ายๆดีกว่าครับว่า ถ้าไม่มีเจลล้างจิ๋มปลอมโดยเฉพาะแล้ว ก็ใช้”สบู่เหลว” แบบไหนก็ได้ ที่ “ไม่มี” มอยเจอร์ไรเซอร์ และ “ไม่มี” ส่วนผสมของแอลกอฮอล์ครับ กดลงไปเลยๆๆๆ

ขั้นต่อไปหลังจากกดสบู่ลงไปในจิ๋มปลอมแล้ว

ล้างภายนอกจิ๋มปลอมด้วยนะ

ล้วงเข้าไป เอานิ้วควานๆ เฮียเคยควานละ บางรุ่นเหมือนจิ๋มจริงๆอ่ะ ขึ้นอีกรอบ จัดแม่มอีกเลย ควานให้หมดลื่นเลยนะครัฟ อย่าไปฉีก ไปแหก ไปแหวกมันเยอะๆล่ะ แค่โดนช้างน้อย(หำ) ปล.ของเฮียเป็นแมมมอธ 555

ขอแอบขายของอุปกรณ์ทำความสะอาดจิ๋ม

อุปกรณ์เสริมสำหรับท่านที่รักในการทำความสะอาดจิ๋ม

หากท่านใดมีงบเยอะหน่อยก็จัดอุปกรณ์ทำความสะอาดโดยเฉพาะ แต่เฮียงบน้อยยย เก็บตังไปลงกะจิ๋มปลอมตัวใหม่ดีกว่าา ก็ใช้สบู่เหลวนั่นแหละไม่ผิดแต่ประการใด

มันเป็นอย่างไรนิไอ้ที่คล้ายแป้งตัวนี้

สบู่ล้างจิ๋มปลอม

แต่อันนี้มันเทพจริงๆเด้อ สำหรับคราบสกปรก ตัวนี้มันเอาออกได้เลยแหละตัวเธอ มันเป็นผงคล้ายแป้ง ทาถู ทาถู แล้วเหมือนจะเป็นสครับ ขัดคราบออกเลยมันยอดมากเลยนะจอร์จจจ หากใครซื้อมาใช้เองจากญี่ปุ่น ก็ระวังเรื่องการสูดดมด้วยเด้อ มันเข้าจมูกได้น่ะ จิ๋มจะเนียนๆ แต่เอาจริงนะ ถึงเฮียจะโฆษณาขายของ แต่ถ้างบน้อยจริงๆ ไม่ต้องซื้อไอ้ตัวนี้ร้อก หาจิ๋มปลอมรุ่นใหม่ๆมาลองใช้กันดีกว่า สมัยนี้ แต่ละรุ่นเด็ดๆทั้งนั้น

ในเมื่อล้างจิ๋มปลอมเสร็จแล้ว

พระเอกของเราเลย สำหรับเฮียนะ “ไมโครไฟเบอร์รรรรรรร” บางท่านใช้ทิชชู่ แต่เฮียแนะนำ ถ้าใช้ไมโครไฟเบอร์เช็ดแห้งง่ายกว่ากันเยอะเลยครับ ไม่เปลืองเวลา ถ้าแห้งแล้วมันก็จะลดการเกิดแบคทีเรียแล้วก็กลิ่นครับผม

เอาผ้ามาพันนิ้วเตรียมเช็ดแห้งจิ๋มปลอม

พันรอบนิ้วแบบเน้ แล้วเตรียมแหย่ อีกรอบนึงหลังล้างเสร็จแล้วนะครัฟ แหย่สิจ๊ะ ฝึกใช้นิ้วนะคระพี่ชาย กระดิกนิดกระดิกหน่อย แต่เฮียรู้ นิ้วของพวกท่านยาวไม่สุดท้ายจิ๋มเทียมหรอกก

ย่นมันเข้าหากันได้จ่ะ เอาให้แห้งนะจ๊ะ บางคนอาจใช้ทิชชู่ในการเช็ดแห้ง ก็ได้นะ แต่เฮียว่าถ้าซื้อผ้า อาจจะประหยัดกว่า เดี๋ยวนี้ผืนละ 20บาทเองมั้งครับ ซิลิโคนมันคืนตัว ไม่ต้องกลัวหดครับ

ใช้ผ้าเช็ดยากจังเฮีย มีวิธีอื่นไหม

นี่เลย (ขายของอีกแล้ว) แท่งดูดความชื้นนนนน เพียงท่านล้างเสร็จเช็ดหมาดภายนอก และก็สอดแท่งนี่เข้าไปนะ มันจะจัดการดูดน้ำและความชื้นออกไปได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว อาจจะต้องรอเวลาในการดูดน้ำออกจากจิ๋มปลอมหน่อยเด้อ สามารถใช้ซ้ำได้ครับ เพียงเท่านี้ ท่านก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาดและ เชื้อโรคอีกแล้วว

ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากเช็ดแห้งแล้ว

ขั้นตอนนี้บอกเลยเฮียไม่เคยทำ เป็นการฆ่าเชื้อภายในฮ่ะ ใช้ทิชชู่เปียกแบบไม่มีแอลกอฮอล์นะครับ เพราะแอลกอฮอล์ ทำให้เกิดความเสียหายกับซิลิโคนได้เป็นอย่างดีสุดๆ ดังนั้น อย่าหาทำ ถ้าจะทำต้องเป็นทิชชู่เปียกฆ่าเชื้อแบบไม่มีแอลกอฮอล์เท่านั้น (ถ้าไม่มีแอลกอฮอล์ มันจะฆ่าเชื้อได้ไงฟระ)

ทำแบบเดิมเลยครับ พันที่นิ้ว แล้วแหย่เข้าไป วิธีการเดียวกันกับขั้นตอนล้างเลยครับผม

เท่านี้ ก็เสร็จเรียบร้อยโรงเรียนเฮียจืดแล้วครับ ล้างกันทุกครั้งหลังใช้งานเด้อ

One thought on “วิธีทำความสะอาดจิ๋มปลอมแบบท้ายปิด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *