ว่ากันด้วยเรื่องเจลหล่อลื้นลื่น กันดีฝ่า

วันนี้ ขออนุญาตมารีวิว เจลกันดีกว่าครับ มาศึกษาเรื่องเจลกันครับว่า แบบไหนดี แบบไหนเด็ด และมันมีกี่แบบกันฟระ และของในท้องตลาด ใช้อะไรแทนได้บ้างหนอ อันนี้ จัดอันดับโดยญี่ปุ่นนะครับผม เพราะด้วยตัวเฮียจืดเองลงเจลมาไม่กี่รุ่นเท่านั้นครับ แต่มีความแตกต่างกันเยอะอยู่น่อ

โดยขอตัดมาที่ 5อันดับนะครับ เพราะถ้ามากกว่านี้ จะยิ่งงงกันไปใหญ่

ขอเกริ่นนำวิธีใช้งานกันก่อนเด้อ หลายคนอาจจะสงสัย ว่า อ่าว เจลก็ต้องเอาไว้หล่อลื่นตอนเอาหำเสียบเข้าจิ๋มสิวะเฮีย ใครจะไม่รู้ อาาาา… ถ้าในเมื่อมีลูกค้าถามเฮียมาว่า จิ๋มเทียมเอาไว้ทำทำอะไรฮับเฮีย เฮียก็คงต้องแนะนำการใช้เจลด้วยสินะครัฟฟฟ (ตอนนั้นเฮียตอบไปว่า เอาไว้เยสครับ ไม่รุ้เค้าจะคิดว่าเฮียกวนรึเปล่า แต่มันเอาไว้เยสจริงๆนี่นา..)

เจลในท้องตลาดมีความมีความแตกต่างกันในเรื่องของความเหนียว ข้น ซึ่ง เราสามารถนำเจลมาทำให้ความเหนียวข้นลดลงได้ด้วยการ ผสมน้ำ หรือน้ำอุ่นเข้าไป และ Shake ให้มันผสมเป็นเนื้อเดียวกันได้เน้อ นี่เป็นทิป เล็กๆน้อยๆในการใช้งานครับ และในเรื่องการผสมน้ำเข้าไป ควรจะแยกปริมาณการผสมไว้ในขวดย่อย แบบนี้นะฮับ ถ้ามีขวดปั๊มจะดีมากครับ เพราะเวลาหยดเจลใส่จิ๋มจะไม่เลอะเทอะ ที่สำคัญ ไม่เปลืองด้วยครัฟ

มีอะไรอีกน้ออออ เจลกะจิ๋มแยกจากกันไม่ได้ เคยมีบางท่านสอบถามเรื่องการทำให้จิ่มอุ่น ซึ่งอันนี้ต้องไปซื้อ แท่งอุ่นจิ๋มอีก ก็เสียเงินเสียทองกันไปหลาย เซนี เลยทีเดียวกว่าจะได้มา เฮียมีวิธีประหยัดกว่านั้นฮับ เอาเจลไปอุ่น ดีกว่า ถูกกว่า สบูจ๋าย สบายจู๋ วิธีการคือ ต้มน้ำร้อนใส่ชาม จะเตาแก๊ส หรือไม่โครเวฟ หรือเปิดน้ำจากเครื่องทำน้ำอุ่น ใส่ชามก็ได้ครับ และเอา เจลที่แบ่งออกมาใส่ขวดเล็กๆแล้วเนี่ยครับ ไปแช่ในน้ำอุ่นซักพัก ไม่ต้องเอาให้สุกเด้อ ไม่ได้จะเอามากิน จนมันอุ่นได้ที่ ก็ใส่กระหน่ำ ได้แบบจิ๋มอุ่นๆ แล้วฮับ หมดทิปสำหรับเจลละ พล่ามนานตามคอนเซป เฮียจืดพูดมาก

มาเข้าเรื่องกันซะที เจลนี่จัดอันดับโดยการโหวตของผู้ใช้ทางบ้านครับ โดยยยย

อันดับที่1 ได้แก่ๆๆๆๆ PEPE LOTIONNNNN (ซึ่งเฮียไม่ได้เอามาขายง่ะ แพงอยู่ครับ)

โลชั่นที่มีส่วนผสมของเจลทางการแพทย์ มีความหนืดสูงแทบจะไม่หยดทะลักเลย แม้เพียงเล็กน้อยก็เหนียวหนืดไม่ต้องใช้เยอะ ไม่ต้องทำละลายเพิ่มเลย ไม่หยดเลอะเทอง่ายๆ ใช้ทิชชู่เช็ดออกได้อย่างง่ายดาย

มีจีนเอาเข้ามาจำหน่ายด้วยเน้อ ระวังของปลอม

อันดับ2 ได้แก่ๆๆๆๆ ASTROGLIDES (นี่ก็ไม่ได้เอาเข้ามาขายเน้อ แพงมหาศาลมากกว่าตัวแรกอีก เค้าบอกว่า มีสารต้านภูมิแพ้ด้วยง่ะครับ เฮียว่าแพงเกิ๊น อย่าลองกันดีกว่าเนอะ

ยี่ห้อน้ำจำไว้เลยครับผม ไม่มีในไทยราคาถูกๆแน่นวลครับ พี่จีนชอบจำหน่ายยี่ห้อนี้มากครับ

อันดับ3 หึหึ ในที่สุด ตัวนี้แหละที่ภูมิใจนำเสนอ Nature ตัวนี้มีจำหน่ายฮะ ราคามิตรภาพ สุดๆครัฟ รีวิวคนทางบ้านมีความเห็นตรงกันว่า ตัวนี้คล้ายกับ PEPE

อันดับที่4 TIARA BLUE ตัวนี้ ไม่เคยเห็นเลยครับ แต่เค้าสรุปรีวิวว่า ตัวนี้ ค่อนข้างไม่เหนียวข้นเลย ถ้าเทียบกับ PEPE ใส เป็นน้ำ

อันดับที่ 5 AQUA ก็ ไม่เคยเห็นเหมือนกันครับ แต่ลองไปเช็คราคามาแล้วครับ แพงกว่า PEPE อีกง่ะครับ ไม่เอามาดีกว่าเนอะๆๆๆ

เค้าบอกในรีวิวว่า ตัววนี้ ลื่นใสยังกะน้ำ คือเหลวเป็นน้ำเลยครับ ถ้าเทียบได้ก็คงเป็นแบบ ดูเร็กซ์บ้านเราเนี่ยครับ เหลวเป็นน้ำเลย

ณ ปัจจุบันนี้ ยังมีเจลรุ่นใหม่ๆออกมาอีกมากมายครับ ซึ่ง น้องใหม่มาแรงอีกตัวที่ เป็นอันดับ1 ในปี 2020 นี้ คือ เจลรุ่น ปีศาจสาวซาคิวปัสพราวเสน่ห์นี้ครับผม ขนาดอยู่ที่ 600มล ครัฟ กำลังดูเรื่องการเอาเข้าอยู่ครับผม

600มล สนน ราคาที่ 1990 บาทครับผม แต่ตอนนี้ ผู้ผลิตก็ของหมดจร้าา เฉลี่ย มล ละ3.30บาท ดูเร็กซ์ เจล มล ละ2.1บาท ครัฟ แต่ความมันส์ในการใช้งานก็นะ ห่างกันเย้อออ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *