มาดูวิธีการสร้างจิ๋มดาราเทียมกันเถอะ

จิ๋มดารา

จิ๋มดาราทำกันแบบไหนนะที่เรียกว่าเหมือนจริง

สวัสดีคร้าบบบ ทุกท่าน วันนี้เฮียจืดจะมา คุยกันเกี่ยวกับเรื่องจิ๋มดารากันเนอะ ก็ขายดีที่สุดในร้านนะครับ เลยจะมาดูวิธีกันว่าเค้าทำกันอย่างไรหว่า

จิ๋มดาราเริ่มมาจากไหน

ประวัติความเป็นมาของจิ๋มดารานั่นน่ะ มีหลอกกันมาตั้งแต่สมัยก่อนนู้นนน ก่อนที่เทคโนโลยีของพี่ยุ่นจะเจริญมา ก็พยายามออกแบบจิ๋มดาราให้ใกล้เคียงมากที่สุดและ ซึ่ง สมัยก่อน (10-20ปีก่อน) เราก็รู้กันนะว่า แม่งไม่มีความเหมือนเล้ยยยยย แต่พอเริ่มมี นาโนเทคโนโลยีมา ออกแบบกันได้เป็นสเกล 1:1 เนี่ย มีมีรุ่นแรกออกมาให้เราได้ลองใช้กัน Meiki กล่องไม้ครัฟผม ตัวนี้ ในสมัยก่อนดังมากกก คนที่เล่นจิ๋มเทียมโดยตลอดต้องไม่พลาด จำลองทุกสัดส่วน ไม่ใช่เพียงแค่เฉพาะรูปภายนอก ภายในเนี่ยยย เหมือนจริงสุดๆ ประกอบกับซิลิโคนที่เอามาใช้เป็นซิลิโคน อัลตร้าซอฟ และหนา ยืดหยุ่นดีมาก เลยได้มงกุฎไปครองอันดับ1 แห่งความเหมือนจริงสิครับ

จิ๋มเทียมกล่องไม้ ต้นแบบจิ๋มดาราปัจจุบัน

เมื่อได้ต้นแบบมาแล้ว ก็เหมือนเสือติดปีก

พอประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย กับความเหมือนจริง ทาง บริษัท NPG ไม่รอช้าที่จะลุยต่อ ก็ จ้างดาราที่ จะเอามาออกแบบจิ๋มกันต่อ เวลานั้น คนที่ดังที่สุดในหมู่เอวี OZAWA MARIA หรือมิยาบิ ของเรา เปรียบดัง ยาสามัญประจำบ้านที่ คอมของทุกท่านจะต้องมีกัน เฮียมีเกือบครบทุกเรื่อง 555 แต่วันนี้ เราไม่ได้มาคุยเรื่องนี้เป็นหลัก ไว้บทความหน้าจะมาเล่าเรื่อง ลำดับวิวัฒนาการของจิ๋มดารากันครับ ทีนี้เฮียจะเอาวิธีการออกแบบ โมลด์ จิ๋มดารา มาให้ทัศนศึกษากันว่า เค้าทำกันแบบไหนหนอ เป็นการเริ่มต้นบทความนี้ขอรับ

มาดูจิ๋มดารากันเลยครับ

เริ่มด้วยการจ้างนางแบบ มากันก่อนครับ แหะๆ ถูกแพง ดังมาก ดังน้อย ก็ว่ากันไปครับ สำหรับรุ่นนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จิ๋มจาก หนู Arina Hashimoto ดารา เอวี กำลังดังครับ ห๊า??ไม่รุจักกันอ่ออ งั้นเอาลิ้งค์ไปดูกัน 555 –> กดเลย 

จิ๋มดารา Arina Hashimoto

พอเราได้ตัวนางแบบกันแล้ว เราก็มาสำรวจจิ๋มกันก่อนเลยว่า สวยงามเพียงใด บิด ชิมครีม และจุ่มนม 5555

โบกปูนเข้าไปแบบนี้จริงๆ แล้วห้ามขยับด้วย ถ่างขาไว้ เดี๋ยวโมลด์จิ๋มผิดรูป ..

และก็ได้จิ๋มดารามัน1ea

แถ่ แด……!!! เซ็ตตัวแห้งแล้วก็ได้ปากทางเข้าร่องจิ๋มแล้วครัฟ ท่านผู้ชม ส่วนวิธีการออกแบบรูจิ๋ม นี่ เป็นความลับของทางบริษัทครับ แต่ทางเอเย่นส์ที่ญี่ปุ่นเคยให้ดูวิธีการทำจิ๋มแบบ ดูอัลเลเยอร์ เฮียว่าวิธีการ คัดลอกจิ๋ม ของบริษัท NPG นี่สุดยอดแล้วครับ ออกแบบมาเหมือนจริงจาก ดาราตัวจริงกันเลยเชียว

ปล. รุ่นนี้เฮียไม่ได้เอาเข้ามาขายเด้อ 555 แต่มีรุ่นอื่นๆเด็ดๆอีกเพียบ ตามไปดูกัน!!

จิ๋มดารา ตอนนี้มีตัวไหนบ้างครับเฮีย

โอ้ว เอาเป็นของที่เป็นของบริษัท NPG ละกันเนอะ Meiki Series จิ๋มดาราที่เชื่อถือได้ครับ แอบขายของหน่อย แหะๆ

ไว้เจอกัน กับจิ๋มดารา คนใหม่โพสต์หน้านะคร้าบบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *